📅 Cập nhật Bài Viết “Máy Làm Sạch Không Khí” lần cuối ngày 18 tháng 9 năm 2021 tại Công ty vệ sinh TKT Cleaning

Cùng công ty vệ sinh TKT Cleaning tìm hiểu về các công nghệ làm sạch không khí, bài viết này tập trung vào máy làm sạch không khí.

Như các bạn đã công nghệ làm sạch không khí hiện này đang rất phát triển với nhiều công nghệ rất khác nhau. Và ứng dụng các công nghệ đó vào việc chế tạo các sản phẩm thương mại có thể sử dụng dân dụng (nhà ở, văn phòng, trường học) hoặc chuyên nghiệp (bệnh viện, khu thương mại…)

Chúng ta sẽ tìm hiểu từng công nghệ một và các sản phẩm thương mại liên quan đến làm sạch không khí cho chuỗi bài viết. Bài đầu tiên, cùng tìm hiểu về máy làm sạch không khí sử dụng phương pháp lọc (gọi là túi lọc, hay khay lọc, vỉ lọc…) nên máy này gọi là máy lọc không khí bao gồm:

  • Vỉ lọc Hepa giúp lọc không khí sạch đạt chuẩn HEPA
  • Kết hợp vỉ lọc đặc biệt giúp loại bỏ, trung hóa các chất bay hơi VOCs, mùi khó chịu và nước hoa.

1. Giới thiệu chung về máy làm sạch không khí thương hiệu từ Mỹ

Máy làm sạch không khí, khử mùi được Thương Hiệu Mỹ, có thể làm sạch trong phạm vi 100m2 một cách rất yên tĩnh. Có nhiều cấp độ thổi bạn có thể tùy chỉnh. Ở độ thấp nhất, nó rất yên tĩnh về cơ bản nó là im lặng. Bạn có thể nghe thấy tiếng khi đặt ở số trung bình và cao, nhưng tiếng ồn nhỏ dễ chịu như tiếng quạt gió chứ không phải giống như một máy cắt cỏ bị hỏng, hay kiểu các máy làm sạch không khí trên thị trường đang có.

Hơn nữa, máy lọc không khí sạch dạng này không cần phải bảo dưỡng gì, chỉ cần thay các vỉ lọc khi đến hạn.

máy làm sạch không khí (máy lọc không khí) thương hiệu Mỹ
Hình ảnh: máy làm sạch không khí (máy lọc không khí) thương hiệu Mỹ

Chú thích:

  • Vỉ lọc đặc biệt với: Magnesium Oxide, Zinc Oxide, Titanium Dioxide để trung hòa các chất hóa học bay với, các chất VOCs và các mùi khó chịu
  • Vỉ lọc HEPA giúp lọc các phân tử lớn hơn 0.3 microns đạt hiệu quả 99.99%
  • Máy thổi 4 tốc độc 85, 150, 200 và 250 CFM
  • Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ.

2. Tại sao máy làm sạch không khí thương hiệu Mỹ là lựa chọn tốt nhất?

Máy lọc không khí thương hiệu Mỹ giúp loại bỏ các hợp chất VOCs bay lơ lửng từ nhà cửa, văn phòng một cách an toàn và hiệu quả. Với vỉ lọc đặc biệt được đăng ký bản quyền sáng chế giúp loại bỏ, trung hòa các mùi hóa học, tác nhân gây dị ứng và các mùi khó chịu trong không khí, giúp làm sạch không khí nhất có thể.

Đây là một sản phẩm công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn bệnh viện nay được ứng dụng để làm sạch không khí tại nhà và văn phòng. Với sự kết hợp của 2 vỉ lọc giúp loại bỏ toàn bộ phấn hoa trong không khí, bụi bẩn, mùi, nấm mốc, nấm men, khí gas, chất thơm, VOCs, chất gây dị ứng, vi khuẩn và hơn thế nữa.

nguồn gốc các chất VOCs trong nhà
Hình ảnh: nguồn gốc các chất VOCs trong nhà

3. Tại sao máy làm sạch không khí là lựa chọn tốt nhất cho người bị dị ứng?

Công nghệ của máy làm sạch không khí thương hiệu Mỹ được cấp bằng sáng chế giúp trung hòa một dải rộng các chất độc tố, hóa chất độc hại và mùi hôi. Nhưng khoáng chất tự nhiên có bề mặt rộng tiếp xúc với các hóa chất ô nhiễm, phá hủy chúng thông qua các cơ chế hóa học một cách an toàn. Đây là lợi thế hơn hẳn so với các vỉ lọc bằng carbon chỉ hấp thụ hóa chất mà không phá hủy chúng dẫn đến nguy cơ tái giải phóng các chất độc này trở lại không khí.

Máy lọc không khí giúp làm giảm tối đa chất VOCs trong sơn
Hình ảnh: Máy lọc không khí giúp làm giảm tối đa chất VOCs trong sơn

4. Tại sao máy lọc không khí thương hiệu mỹ là rất khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường.

Các khoáng chất tự nhiên được đóng vào quá trình lọc 2 bước kết hợp phương thức loại bỏ hạt truyền thống (chẳng hạn như lọc HEPA) với vỉ lọc được cấp bằng sáng chế để thực hiện quá trình làm sạch không khí một cách triệt để mà việc lọc HEPA truyền thống không thể hoàn thành. Bộ lọc khí chỉ loại bỏ các hạt bụi, nhưng với vỉ lọc được cấp bằng sáng chế, hóa chất, mùi, và các chất lỏng hoặc hơi khác có thể bị bắt và / hoặc trung hòa.

Điều tuyệt vời nhất là quá trình này xảy ra mà không tạo ra các hóa chất hoặc sản phẩm phụ giải phóng vào không khí. Bằng chứng là không có bất cứ một mùi gì trong không khí nữa. Tất cả công nghệ này làm cho hệ thống này trở thành một trong những máy lọc không khí tốt nhất! Đặc biệt hiệu quả vấn để xử lý nấm mốc.

Lợi ích sức khỏe khi sử dụng máy lọc không khí thương hiệu Mỹ

  • Trung hòa và loại bỏ các chất ô nhiễm hóa học và VOC
  • Giảm các hạt bụi trong không khí như bụi, lông vật nuôi và phấn hoa gây ra các triệu chứng dị ứng.
  • Bắt vi sinh vật và bào tử nấm mốc thông qua bộ lọc HEPA tiêu chuẩn y tế.
bụi bẩn, Vocs làm ô nhiễm nhà bạn. Máy lọc không khí giúp bạn bảo vệ bản thân
Hình ảnh: bụi bẩn, Vocs làm ô nhiễm nhà bạn. Máy lọc không khí giúp bạn bảo vệ bản thân

5. Ai nên sử dụng máy làm sạch không khí thương hiệu Mỹ?

  • Các gia đình và cá nhân tìm cách giảm ô nhiễm không khí trong nhà và tiếp xúc với hóa chất độc hại đang cố gắng sống một lối sống xanh hơn.
  • Các cá nhân nhạy cảm với một loạt các yếu tố kích hoạt môi trường như hóa chất, chất gây dị ứng, các hạt bụi và nhiều thứ khác.
  • Các doanh nghiệp muốn cải thiện sự hài lòng của khách hàng và sự hấp dẫn môi trường với sự giảm mùi hôi

6. Tại sao máy lọc không khí thương hiệu Mỹ là lựa chọn tốt nhất cho người bị dị ứng?

Máy lọc không khí thương hiệu Mỹ sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế để bắt giữ và phá vỡ nhiều loại chất ô nhiễm hóa học mà không giải phóng các hóa chất có hại cho môi trường.

Làm giảm tối đa các chất ô nhiễm hóa học kết hợp (chẳng hạn như VOC) và các hạt lơ lửng.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch, dễ vận hành và bảo dưỡng, đồng thời cung cấp khả năng trao đổi không khí và chuyển động không khí cao.

Vật liệu chế tạo bền vững và lâu dài.

Quạt thổi đa tốc độ cung cấp luồng không khí yên tĩnh và hiệu quả. Cài đặt thấp cho phép vận hành gần như im lặng trong khi vẫn duy trì luồng khí. Tốc độ trung bình đến cao tạo ra hiệu suất không khí tối đa ở mức độ tiếng ồn vẫn thích hợp cho việc sử dụng nhà ở và thương mại.

trẻ em dễ bị ảnh hưởng bởi sự ô nhiễm và các chất VOCs
Hình ảnh: trẻ em dễ bị ảnh hưởng bởi sự ô nhiễm và các chất VOCs

7. Ảnh hưởng sức khỏe khi tiếp xúc với hợp chất VOCs

Nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe khi hít phải bất kỳ hóa chất nào phụ thuộc vào hàm lượng của chúng trong không khí, trong thời gian bao lâu và tần suất một người hít vào. Các nhà khoa học xem xét phơi nhiễm ngắn hạn (cấp tính) theo giờ hoặc nhiều ngày (mãn tính) phơi nhiễm theo năm đến cả đời.

Hít thở các mức VOC thấp trong một thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ bị các vấn đề về sức khỏe của một số người. Một số nghiên cứu cho thấy rằng tiếp xúc với VOC có thể làm cho các triệu chứng tồi tệ hơn ở những người bị hen suyễn hoặc đặc biệt nhạy cảm với hóa chất.

Đây là những tiếp xúc khác nhiều so với những người chịu tiếp xúc nghề nghiệp với VOC. Chúng tôi khuyên bạn nên xử lý nguồn trước tiên sử dụng máy lọc không khí tốt nhất để khôi phục chất lượng không khí trong nhà của nhà bạn.

VOC tham chiếu đến một nhóm hóa chất. Mỗi loại hóa chất đều có độc tính và khả năng gây ra những ảnh hưởng sức khỏe khác nhau. Các triệu chứng thường gặp khi tiếp xúc với VOC bao gồm:

  • Ngắn hạn (Cấp tính) đối với VOC mức độ cao
  • Kích thích mắt, mũi và cổ họng
  • Nhức đầu
  • Buồn nôn / Nôn mửa
  • Chóng mặt
  • Tình trạng hen suyễn trầm trọng hơn
máy lọc không khí giúp tạo môi trường trong sạch
Hình ảnh: máy lọc không khí giúp tạo môi trường trong sạch

8. Nhận xét về tính nhạy cảm về mặt hóa học

Những người nhạy cảm về mặt hóa học hoặc bị các bệnh về môi trường phải chú ý đến các chất VOC nguy hiểm và mùi hóa chất có thể làm ô nhiễm nhà của họ. Các sản phẩm làm sạch, vật liệu xây dựng, và nấu ăn mà họ làm trong nhà của họ có thể đóng góp vào mức độ cao của VOC nguy hiểm trong không gian trong nhà. Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyến nghị máy lọc không khí thương hiệu Mỹ, một trong những hệ thống lọc không khí tốt nhất trên thị trường.

Các nghiên cứu đã tiết lộ rằng mức độ VOC trong nhà của bạn thường cao gấp 2 đến 5 lần so với mức VOC ở ngoài trời. Nồng độ VOC bên trong nhà của bạn có thể là kết quả của nhiều yếu tố và bạn nên xử lý nguồn trước tiên sử dụng thiết bị lọc không khí hoặc lọc không khí tốt nhất để khôi phục chất lượng không khí trong nhà của bạn.


Thông qua bài viết này, công ty vệ sinh TKT Cleaning hy vọng các bạn đã có thông tin cơ bản nhất về việc máy làm sạch không khí hay máy lọc không khí. Bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu về các công nghệ, máy móc, hóa chất làm sạch không khí.

Có thể bạn chưa biết về các hợp chất VOCs và các mối nguy tiềm ẩn khi chuyển vào ngôi nhà mới xây dựng? Bài viết tiếp theo chúng tôi cũng đi sâu làm rõ vấn đề này.


9. Có thể bạn quan tâm bài viết liên quan

Nguồn: công ty vệ sinh TKT Cleaning https://tktg.vn/

Công ty Chăm Sóc Công Trình - Chuyên Nghiệp tại TPHCM

Visit Website
All in one
09.38.17.22.94