Icon close
  • Chuyên nghiệp

  • Giá cả cạnh tranh

  • Dịch vụ toàn diện

  • Linh hoạt tiết kiệm

Với sự phát triển không ngừng của các cơ sở kinh doanh và công trình nhà ở tại Gò Vấp, việc duy trì một không gian sống, không gian làm việc sạch sẽ, an toàn là điều vô cùng cần thiết. Trong đó, TKT Company tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp chất lượng, giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu trên bề mặt một cách nhanh chóng, mang lại không gian sạch đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng Công ty TKT Company tìm hiểu chi tiết hơn về gói dịch vụ vệ sinh nhà Gò Vấp, từ đó giúp quý khách dễ dàng lựa chọn hạng mục vệ sinh phù hợp.

Nội dung (Contents)

Tìm hiểu về nhu cầu vệ sinh công nghiệp tại quận Gò Vấp

Gò Vấp là một trong những quận trung tâm sầm uất, năng động của Thành phố Hồ Chí Minh, kéo theo đó là sự ra đời và phát triển vượt bậc của các khu dân cư, trung tâm thương mại, văn phòng, khu công nghiệp, khách sạn… thu hút rất nhiều người lui tới mỗi ngày. Tuy nhiên, đi kèm với quá trình phát triển đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp ngày càng cao nhằm đáp ứng yêu cầu vệ sinh môi trường và tạo thiện cảm với khách hàng.

Hiện nay, nhu cầu vệ sinh, dọn dẹp là vấn đề không chỉ dành riêng cho các công ty, doanh nghiệp mà còn là mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình tại quận Gò Vấp. Bằng cách lau dọn, làm sạch toàn bộ bụi bẩn, mảng bám trên bề mặt, dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn lấy lại không gian sạch sẽ, thoải mái và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nhu cầu vệ sinh công nghiệp tại quận Gò Vấp

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp đang ngày càng tăng cao

Tại sao cần sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận Gò Vấp?

Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TPHCM chuyên nghiệp mà điển hình là ở quận Gò Vấp đã không còn quá xa lạ bởi gói dọn dẹp này có thể mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng, chủ đầu tư và doanh nghiệp. Theo đó, khi sử dụng gói vệ sinh nhà Gò Vấp, quý khách sẽ nhận về những giá trị nổi bật sau:

Môi trường sống và làm việc đảm bảo vệ sinh

Một trong những lý do dẫn đến nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp tăng cao đó là đảm bảo môi trường sống và làm việc luôn sạch sẽ, thông thoáng. Theo đó, đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại và áp dụng quy trình vệ sinh khoa học sẽ làm sạch không gian một cách nhanh chóng, loại bỏ lớp bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây ô nhiễm khác, trả lại  một không gian sạch đẹp.

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Thay vì phải tự bỏ ra thời gian và công sức cho việc dọn dẹp, vệ sinh, bạn hoàn toàn có thể nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp. Bằng cách thuê dịch vụ tổng vệ sinh Gò Vấp, người dùng có thể tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cho việc dọn dẹp để tập trung vào những công việc quan trọng hơn. Bên cạnh đó, để vệ sinh không gian sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn cần sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên môn, vì thế việc sử dụng dịch vụ còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn so với việc tự mua sắm dụng cụ, hóa chất vệ sinh.

Gia tăng năng suất làm việc

Việc sở hữu một môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát sẽ mang lại cảm giác thoải mái, từ đó giúp bạn nâng cao sự tập trung và tăng năng suất lao động. Bằng cách loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ trong phòng, sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng Gò Vấp không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của công nhân viên mà còn tạo ra tâm lý thoải mái cho họ, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công việc và sự gắn kết với công ty.

Phòng ngừa bệnh tật

Một môi trường bụi bẩn, thiếu vệ sinh là nguồn cơn phát sinh của các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người. Sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp sẽ giúp người dùng loại bỏ triệt để các mầm mống gây bệnh, hạn chế một số căn bệnh về đường hô hấp, da liễu, tiêu hóa… mang lại không gian sạch sẽ, an toàn, đẹp mắt.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp gò vấp phòng ngừa bệnh tật

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp loại bỏ mầm mống gây bệnh tiềm ẩn trong không gian

Tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng và đối tác

Đối với các công ty, doanh nghiệp thì một môi trường làm việc gọn gàng, tươm tất sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng và đối tác. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần xây dựng hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp của công ty, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh và mở rộng cơ hội ký kết thỏa thuận hợp tác.

Những hạng mục trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Gò Vấp

Hiện nay, với nhu cầu dọn dẹp đa dạng của khách hàng, dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp được chia thành nhiều hạng mục nhỏ khác nhau nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Theo đó, gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Gò Vấp của TKT Company sẽ bao gồm các hạng mục dọn dẹp, làm sạch phổ biến sau, cụ thể:

Vệ sinh tòa nhà Gò Vấp

Thông thường, tòa nhà là không gian làm việc và giao dịch của nhiều công ty và văn phòng, vì thế, việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ tại không gian này không chỉ tạo ra môi trường làm việc thoải mái, mà còn thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Theo đó, dịch vụ vệ sinh tòa nhà chuyên nghiệp tại Gò Vấp của TKT Company bao gồm các công việc như: vệ sinh sàn, hệ thống cửa kính, thang máy, nhà vệ sinh, giặt thảm… và nhiều hạng mục khác.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề và trang thiết bị hiện đại, TKT Company cam kết làm sạch triệt để, loại bỏ tất cả bụi bẩn, vết sơn cứng đầu, mang lại không gian mới mẻ, an toàn cho người dùng.

Hạng mục dịch vụ vệ sinh tòa nhà Gò Vấp

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà Gò Vấp mang đến không gian mới mẻ, thông thoáng

Vệ sinh nhà xưởng, nhà máy Gò Vấp

Môi trường làm việc trong các nhà xưởng, nhà máy thường tích tụ rất nhiều bụi bẩn, hóa chất, dầu mỡ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của công nhân, vì thế việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiêp tại quận Gò Vấp là điều vô cùng cần thiết. Về cơ bản, hạng mục vệ sinh nhà máy Gò Vấp sẽ bao gồm các công việc như: quét dọn, vệ sinh sàn xưởng, thiết bị máy móc và rác thải công nghiệp.

Với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên vệ sinh giàu kinh nghiệm, hạng mục vệ sinh nhà máy Gò Vấp của TKT Company sẽ giúp loại bỏ triệt để các vết dầu mỡ, bụi bẩn cứng đầu trên máy móc, từ đó cải thiện hiệu suất làm việc của thiết bị. Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Gò Vấp còn góp phần giảm thiểu rủi ro về sức khỏe cho công nhân, hạn chế tình trạng trơn trượt, vấp té gây nguy hiểm, đồng thời mang lại không gian làm việc sạch sẽ, an toàn và thẩm mỹ hơn.

Vệ sinh chung cư Gò Vấp

Đối với các khu chung cư đông đúc ở Gò Vấp, việc giữ gìn vệ sinh là một vấn đề quan trọng bởi chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cư dân và mỹ quan khu vực. Tại TKT Company, hạng mục dịch vụ vệ sinh chung cư – căn hộ tại Gò Vấp sẽ bao gồm các công việc như: là sạch khu vực sảnh chung, thang máy, phòng gym, bãi đổ xe, quét dọn sàn nhà, hành lang… và nhiều hạng mục khác.

Trong đó, đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp của TKT Company rất thành thạo trong việc sử dụng máy móc, thiết bị hỗ trợ, đảm bảo mọi khu vực tại chung cư đều được vệ sinh sạch sẽ, tạo ra môi trường sống lành mạnh cho cư dân.

Hạng mục dịch vụ vệ sinh chung cư Gò Vấp

Vệ sinh chung cư Gò Vấp phục hồi môi trường sống lành mạnh cho cư dân

Vệ sinh siêu thị Gò Vấp

Siêu thị hay trung tâm thương mại là nơi thường xuyên có lượng khách hàng ra vào đông đúc, vì thế địa điểm này cũng đòi hỏi có một tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt để đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho nhân viên và cả người mua sắm. Hiện nay, hạng mục vệ sinh siêu thị Gò Vấp trong gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp tại TKT Company sẽ mang lại diện mạo mới cho không gian siêu thị qua những đầu việc như: vệ sinh sàn, lau cửa kính, vệ sinh khu bán hàng, nhà hàng, thang máy và nhiều hạng mục khác.

Nhờ quy trình vệ sinh chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân công có chuyên môn, hạng mục dịch vụ vệ sinh trung tâm thương mại, siêu thị tại Gò Vấp của TKT Company sẽ mang đến một không gian mua sắm sạch sẽ, thoải mái và an toàn cho khách hàng.

Vệ sinh nhà sau xây dựng Gò Vấp

Sau quá trình xây dựng, các công trình luôn để lại nhiều vết bẩn, vật liệu thừa, và rác thải, vì thế, việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng Gò Vấp sẽ giúp người dùng loại bỏ triệt để mọi rác thải, bụi bẩn chỉ trong thời gian ngắn. Với thiết bị chuyên dụng và quy trình vệ sinh khoa học, đội ngũ nhân viên của TKT Company sẽ vệ sinh toàn bộ không gian, từ quét dọn sàn, trần nhà, cửa sổ, cho đến loại bỏ bụi bẩn, vết sơn, xi măng… từ đó mang lại môi trường sống sạch sẽ, thông thoáng và không còn mùi nhà mới khó chịu.

Vệ sinh văn phòng Gò Vấp

Về cơ bản, văn phòng là nơi làm việc của nhiều nhân viên, vì vậy việc chú ý vệ sinh sẽ giúp môi trường nơi đây luôn được gọn gàng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và cải thiện hiệu quả làm việc. Tại TKT Company, hạng mục dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín tại Gò Vấp sẽ bao gồm những công việc như lau chùi bàn ghế, quét dọn, hút bụi, làm sạch nhà vệ sinh, thiết bị văn phòng…

Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ nhân viên vệ sinh TKT Company hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và hiệu quả cho nhân viên. Đồng thời, việc giữ gìn vệ sinh chốn văn phòng còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng, từ đó nâng cao khả năng hợp tác trong tương lai.

Hạng mục dịch vụ vệ sinh văn phòng Gò Vấp

Dịch vụ vệ sinh văn phòng Gò Vấp góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên

Vệ sinh nhà hàng Gò Vấp

Trong lĩnh vực ẩm thực thì giữ vệ sinh là yếu tố tối quan trọng nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn thực phẩm cho khách hàng cũng như nhân viên. Để đảm bảo một không gian ăn uống sạch sẽ, dịch vụ vệ sinh nhà hàng Gò Vấp sẽ bao gồm những công việc như: vệ sinh khu vực bếp, quét dọn sàn nhà, làm sạch bàn ghế, khu vực phục vụ, nhà vệ sinh, và xử lý rác thải. Bằng cách này, không gian nhà hàng sẽ trở nên sạch sẽ, an toàn hơn, đồng thời tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi ghé thăm quán.

Tổng vệ sinh Gò Vấp

Hiện nay, dịch vụ tổng vệ sinh Gò Vấp chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ, văn phòng, doanh nghiệp, trung tâm… có nhu cầu làm sạch trọn gói. Theo đó, TKT Company cung cấp cho bạn quy trình vệ sinh toàn diện, chuyên nghiệp từ vệ sinh, lau chùi bề mặt, hút bụi, lau cửa kính, làm sạch nhà tắm cho đến xử lý rác thải, giúp mang lại không gian sạch sẽ, thoáng mát cho khách hàng.

Nhờ các kỹ thuật dọn dẹp bài bản, chuyên nghiệp của nhân viên cùng thiết bị hiện đại, không gian sống và làm việc của người dùng sẽ được tân trang trở nên sạch sẽ và an toàn hơn, từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp.

Các hạng mục vệ sinh công nghiệp khác tại quận Gò Vấp

Ngoài các hạng mục vệ sinh công nghiệp Gò Vấp trên, TKT Company còn cung cấp một số dịch vụ khác nhằm đáp ứng mọi yêu cầu làm sạch của khách hàng, bao gồm:

  • Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp, vệ sinh mặt trong và mặt ngoài kính tòa nhà.
  • Đánh bóng sàn đá Hoa Cương, Cẩm Thạch.
  • Đánh bóng sàn Bê Tông, Terrazzo, Đá Mài.
  • Phủ bóng sàn Vinyl thường, sàn Vinyl chống tĩnh điện Esd.
  • Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp.
  • Phủ bóng sàn Đá Mài, Terrazzo, Bê Tông.
  • Vệ sinh định kỳ công trình, không gian nhà ở.
  • Quét dọn mạng nhện, bụi bẩn.
  • Dịch vụ thi công sàn Epoxy
  • Vệ sinh sàn cứng.
  • Vệ sinh bề mặt sàn dính dầu mỡ lâu năm.
  • Giặt vách ngăn.
  • Giặt ghế văn phòng.
  • Giặt ghế sofa.
  • Giặt rèm, giặt màn.
  • Khử trùng cho công trình.
  • Dịch vụ cho thuê đội ngũ vệ sinh theo giờ.
  • Dịch vụ cho thuê nhân viên vệ sinh hàng ngày hoặc định kỳ.

Bằng cách sử dụng các hạng mục vệ sinh công nghiệp Gò Vấp trên, người dùng không chỉ có được một không gian sạch sẽ, an toàn, thoải mái mà còn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đáng kể. Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp còn giúp “đánh bay” mọi vết bẩn, mảng bám, vết dầu mỡ cứng đầu trong mọi ngóc ngách, từ đó ngăn ngừa sự phát triển và lây lan của bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, TKT Company sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh công nghiệp của quý khách hàng, cho dù đó là hạng mục khó thực hiện.

Hạng mục vệ sinh ghế văn phòng uy tín và chuyên nghiệp

Hạng mục vệ sinh ghế văn phòng uy tín và chuyên nghiệp

Giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận Gò Vấp mới nhất 2024

Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu, minh bạch cho người dùng, TKT Company luôn cập nhật bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp rõ ràng, đầy đủ nhằm giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất. Dưới đây là bảng giá chi tiết chi phí dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp tại TKT Company ứng với từng hạng mục cho bạn tham khảo:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GÒ VẤP TẠI TKT COMPANY
STT Gói dịch vụ Đơn giá  Đơn vị tính
1

Tổng vệ sinh Gò Vấp

10.000 – 15.000 VNĐ m2
2 Vệ sinh văn phòng Gò Vấp 10.000 – 15.000 VNĐ m2
3 Vệ sinh nhà xưởng, nhà máy 5.000 – 15.000 VNĐ m2
4 Vệ sinh, đánh bóng sàn
  • Vệ sinh sàn: 3.000 – 17.000VNĐ/ m2
  • Đánh bóng sàn: 60.000 – 300.000 VNĐ/ m2
m2
5 Dịch vụ lau kính 8.000 – 20.000 VNĐ m2
6 Vệ sinh thảm, ghế SoFa
  • Thảm: 7.000 – 20.000 VNĐ/ m2
  • Ghế sofa: 300.000 – 600.000 VNĐ/ bộ
m2
7 Vệ sinh nhà mới sau xây dựng Gò Vấp 15.000 – 20.000 VNĐ m2
8 Cung cấp dịch vụ thuê công nhân vệ sinh 7.000.000 – 7.600.000 VNĐ Vị trí
9 Giặt nệm (cao su, lò xo…) 200.000 – 300.000 VNĐ Bộ
10 Khử khuẩn không gian 22.000 VNĐ m2
11 Vệ sinh tòa nhà Gò Vấp Từ 2.000.000 VNĐ Dự án
12 Vệ sinh bệnh viện và trường học
  • Nhân viên vệ sinh: 6.800.000 – 7.800.000 VNĐ/nhân viên/tháng
  • Nhân viên giám sát (nếu có): 8.000.000 – 8.500.000 VNĐ/nhân viên/tháng
  • Chi phí cung cấp thiết bị: 300.000 – 2.000.000 VNĐ/nhân viên/tháng
  • Chi phí quản lý nhân viên: 5 – 10% trên tổng chi phí
13 Vệ sinh nhà hàng Gò Vấp Từ 2.000.000 VNĐ Dự án
14 Vệ sinh chung cư Gò Vấp Từ 2.000.000 VNĐ Dự án
14 Vệ sinh trung tâm thương mại, siêu thị Gò Vấp
  • 1 nhân viên: 7.200.000 VNĐ/nhân viên/tháng
  • 2 – 4 nhân viên: 7.000.000 VNĐ/nhân viên/tháng
  • 5 – 10 nhân viên: 6.800.000 VNĐ/nhân viên/tháng
  • > 11 nhân viên: 6.600.000 VNĐ/nhân viên/tháng
15 Các dịch vụ khác Liên hệ

Trong trường hợp hạng mục vệ sinh của quý khách không nằm trong bảng giá trên thì hãy liên hệ ngay TKT Company, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến khảo sát trực tiếp công trình và báo giá chi tiết nhất.

Tại sao lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận Gò Vấp tại TKT Company?

Hiện nay, TKT Company là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại quận Gò Vấp, cung cấp giải pháp vệ sinh tối ưu, mang lại không gian sống và làm việc sạch đẹp, chuyên nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp TKT Company, quý khách sẽ được đảm bảo những quyền lợi tốt nhất.

Có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực vệ sinh

Với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, TKT Company cam kết  sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp vệ sinh tối ưu, hiệu quả nhất cho từng loại hình công trình khác nhau. Từ nhà ở, công ty, khách sạn cho tới nhà máy sản xuất, TKT Company đều sẽ cung cấp những giải pháp làm sạch chuyên sâu bằng quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, sẵn sàng xử lý ổn thỏa mọi tình huống phát sinh trong quá trình thi công.

TKT company có kinh nghiệm dày dặn dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận Gò Vấp

TKT Company là đơn vị hàng đầu trong ngành vệ sinh công nghiệp với kinh nghiệm dày dặn

Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng

Với triết lý hoạt động “Dịch vụ toàn diện – Tiết kiệm thời gian”, TKT Company luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp trong công việc để mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng, xứng đáng. Theo đó, mỗi công đoạn trong quy trình vệ sinh công nghiệp Gò Vấp tại TKT Company đều được thực hiện một cách bài bản, cẩn thận, cam kết hoàn thành công việc đúng tiến độ và đạt chất lượng như đã cam kết với khách hàng.

Chất lượng vệ sinh tốt nhất

Tại TKT Company, chất lượng vệ sinh luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu, do đó chúng tôi luôn sử dụng các thiết bị và hóa chất vệ sinh an toàn, thân thiện với môi trường nhằm loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, vi khuẩn gây hại tích tụ trong không gian. Bên cạnh đó, công việc vệ sinh tại TKT Company sẽ được áp dụng theo quy trình tiêu chuẩn, bài bản, đảm bảo mọi khu vực đều được làm sạch vượt trội, giúp không gian sống và làm việc sạch sẽ, thoải mái nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và trách nhiệm

Nhằm mang đến không gian sạch sẽ, an toàn và sự hài lòng cho khách hàng, TKT Company luôn chú trọng xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ, kỹ thuật chuyên môn cao. Họ không chỉ thành thạo trong việc vệ sinh, sử dụng máy móc, thiết bị thuần thục mà còn rất nhiệt huyết, cẩn thận và luôn có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao.

Sử dụng trang thiết bị hiện đại và tiên tiến

Đối với công ty vệ sinh Gò Vấp TKT Company, chúng tôi luôn đầu tư chú trọng vào các trang thiết bị vệ sinh hiện đại, hóa chất tẩy rửa có nguồn gốc rõ ràng nhằm tối ưu hóa quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của quý khách. Cụ thể, các máy móc, hóa chất chuyên dụng của chúng tôi không chỉ giúp làm sạch sâu, đánh bay bụi bẩn, mảng bám lâu năm mà còn bảo vệ bề mặt và các đồ vật nội thất nguyên vẹn.

Hạng mục dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp sử dụng thiết bị hiện đại

Thiết bị vệ sinh hiện đại là yếu tố không thể thiếu trong quy trình vệ sinh của TKT Company

Quy trình tiến hành vệ sinh công nghiệp tại TKT Company

TKT Company được đánh giá là công ty vệ sinh Gò Vấp chất lượng, uy tín bậc nhất trên thị trường với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, bài bản, đảm bảo làm sạch nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe người dùng. Theo đó, quy trình tiến hành vệ sinh công nghiệp Gò Vấp của TKT Company sẽ bao gồm 5 bước chính, cụ thể như sau:

Khảo sát và tư vấn

Đội ngũ nhân viên của TKT Company sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng, sau đó bắt đầu tư vấn và hẹn lịch khảo sát thực tế hiện trạng khu vực cần vệ sinh. Dựa trên kết quả thu được từ cuộc khảo sát, nhân viên sẽ lập phương án vệ sinh thích hợp nhất và gửi bảng báo giá chi tiết cho khách hàng. Trong trường hợp phương án cũng như bảng giá vệ sinh không có gì cần sửa đổi thì hai bên sẽ thỏa thuận và ký kết hợp đồng.

Chuẩn bị và tổ chức nguồn lực

Sau khi ký kết hợp đồng, TKT Company sẽ bắt đầu chuẩn bị chi tiết cho từng hạng mục vệ sinh, từ nhân lực phụ trách cho đến thiết bị, máy móc và hóa chất sử dụng. Trong đó, các dụng cụ vệ sinh sẽ được kiểm tra và chạy thử trước để đảm bảo mọi thứ đều hoạt động ổn định, đồng thời, hóa chất cũng bắt buộc phải pha chế theo tỷ lệ thích hợp của nhà sản xuất.

Tiến hành vệ sinh

Nhân viên TKT Company bắt đầu tiến hành vệ sinh công nghiệp Gò Vấp theo đúng quy trình nhằm mang đến hiệu quả làm sạch vượt trội, đảm bảo từng ngóc ngách đều được vệ sinh cẩn thận, sạch sẽ. Trong suốt quá trình vệ sinh, đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng sẽ quan sát, chú ý xung quanh để kịp thời phát hiện và xử lý những vấn đề phát sinh không mong muốn, đảm bảo thực hiện đúng tiến độ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tiến hành các hạng mục dịch vụ vệ sinh tại Quận Gò Vấp

Đội ngũ nhân công của TKT Company cam kết mang đến hiệu quả làm sạch vượt trội

Kiểm tra và hoàn thiện

Sau quá trình vệ sinh công nghiệp Gò Vấp, đội ngũ nhân viên TKT Company sẽ tiến hành kiểm tra lại toàn bộ khu vực nhằm đảm bảo từng góc trong không gian đều được làm sạch triệt để, không còn mùi hôi khó chịu. Trong trường hợp vẫn còn khu vực chưa đạt yêu cầu, nhân viên TKT Company sẽ thực hiện lại cho đến khi khách hàng hài lòng. Bên cạnh đó, đội ngũ vệ sinh cũng sẽ sắp xếp các thiết bị, hóa chất gọn gàng, đồng thời bố trí lại vật dụng, đồ đạc về đúng vị trí cũ và bàn giao công trình cho khách hàng.

Đánh giá và phản hồi

Với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành vệ sinh, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu những phản hồi, đánh giá của bạn để cải thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ. Những ý kiến đóng góp của quý khách chính là nguồn động lực to lớn để TKT Company ngày càng hoàn thiện và phát triển, từ đó mang đến cho bạn các dịch vụ vệ sinh có chất lượng tốt hơn.

Thiết bị và hóa chất được sử dụng trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TKT Company

Nhằm mang đến giải pháp làm sạch vượt trội, nhanh chóng cho khách hàng, TKT Company luôn sử dụng các thiết bị và hóa chất hiện đại, chất lượng cao khi thực hiện vệ sinh công nghiệp Gò Vấp. Dưới đây là một số thiết bị và máy móc vệ sinh tiên tiến mà chúng tôi thường sử dụng trong quy trình vệ sinh công nghiệp:

Máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn liên hợp của TKT Company được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và công cụ đa năng giúp làm sạch hiệu quả các bề mặt sàn như bê tông, nhựa, gạch và đá Granite. Theo đó, sản phẩm này còn được kết hợp chà rửa, đánh bóng và hút bụi trên bề mặt sàn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh đáng kể. Nhờ động cơ hoạt động mạnh mẽ, máy chà sàn liên hợp của TKT Company có thể loại bỏ triệt để mọi vết bẩn cứng đầu như nước sơn, dầu mỡ, xăng dầu… mang lại bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng và sạch sẽ cho người dùng. Những thương hiệu máy chà sàn các bạn có thể tham khảo như: Máy chà sàn liên hợp Lavor, Mlee,…

Mua thiết bị và công cụ vệ sinh công nghiệp chính hãng tại hệ thống của hàng TKT Company

Mua thiết bị và công cụ vệ sinh công nghiệp chính hãng tại hệ thống của hàng TKT Company

Máy hút bụi nước

Máy hút bụi nước công suất mạnh là thiết bị làm sạch không thể thiếu trong quy trình vệ sinh công nghiệp Gò Vấp với khả năng loại bỏ các vết bẩn, chất lỏng trên nhiều bề mặt một cách hiệu quả. Với lực hút mạnh mẽ, máy hút bụi nước của TKT Company sẽ làm sạch mọi bụi bẩn và nước đọng, rất thích hợp dùng trong các khu vực văn phòng, nhà xưởng, nhà máy…

Thiết bị máy giặt và máy sấy

Trong quy trình tổng vệ sinh Gò Vấp, TKT thường sử dụng máy giặt, máy sấy để làm sạch và làm khô các vật dụng như thảm, ghế Sofa, rèm cửa… Nhờ công suất lớn và chế độ vệ sinh đa dạng, máy giặt sấy sẽ giúp vệ sinh, làm sạch mọi vết bẩn trên bề mặt vải mà không ảnh hưởng đến chất lượng của vật liệu.

Máy đánh bóng sàn

Máy đánh bóng sàn là một vật dụng quan trọng trong quy trình vệ sinh công nghiệp Gò Vấp với vai trò loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đồng thời giúp bề mặt sàn trở nên nhẵn mịn, sáng bóng. Theo đó, thiết bị này có thể đánh bóng trên nhiều mặt sàn khác nhau từ sàn gạch, bê tông cho đến sàn đá tự nhiên, không chỉ mang đến không gian sạch sẽ mà còn cải thiện hiệu quả thẩm mỹ.

Xe quét rác đẩy tay

Đối với các khu vực có diện tích lớn như nhà xưởng, khu dân cư, đường phố… thì sử dụng xe quét rác là lựa chọn thích hợp nhất. Nhờ công suất vận hành mạnh mẽ, xe quét rác đẩy tay có thể thu gom toàn bộ rác và bụi bẩn một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức dọn dẹp. Đồng thời, máy còn được trang bị súng phun sương với áp suất lớn, giúp dập bụi một cách hiệu quả, mang lại không khí sạch sẽ trong quá trình vệ sinh.

Cách thức liên hệ đặt và báo giá dịch vụ tại TKT Company

Để đặt và nhận báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp tại TKT Company, khách hàng có thể liên hệ chúng tôi qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Dưới đây là các hình thức liên hệ mà TKT Company đang sử dụng, bao gồm:

Báo giá qua hotline

Khách hàng có thể gọi trực tiếp TKT Company qua hotline 09.38.17.22.94 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá vệ sinh công nghiệp Gò Vấp. Đội ngũ tư vấn viên của TKT Company luôn túc trực 24/7 để kịp thời hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về dịch vụ vệ sinh.

Báo giá qua các kênh mạng xã hội

Ngoài đường dây nóng, khách hàng cũng có thể liên hệ chúng tôi thông qua các kênh mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Messenger,… Khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn nêu rõ hạng mục vệ sinh cần thực hiện, đội ngũ nhân viên của TKT Company sẽ ghi nhận và phản hồi báo giá trong thời gian sớm nhất.

Báo giá sau khi khảo sát thực tế

Ngoài ra, các doanh nghiệp hoặc chủ đầu tư cũng có thể nhận báo giá phù hợp sau khi nhân viên của chúng tôi tiến hành khảo sát địa điểm thực tế và đánh giá các phương án cần thực hiện. Với cách này, chúng tôi sẽ lập báo giá chi tiết dựa trên tình hình thực tế tại công trình, đảm bảo giúp bạn dọn dẹp, làm sạch tổng thể với mức giá dịch vụ tối ưu nhất.

Báo giá chi tiết sau khi khảo sát công trình và dự án có nhu cầu vệ sinh

Báo giá chi tiết sau khi khảo sát công trình và dự án có nhu cầu vệ sinh

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở quận Gò Vấp

Nhằm đảm bảo quyền lợi của mình, quý khách cần lưu ý một số điều sau để sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp:

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp uy tín, có tên tuổi và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.
  • Luôn hỏi rõ chi phí dịch vụ cho từng hạng mục vệ sinh cụ thể, những phụ phí liên quan (nếu có) để đưa ra quyết định phù hợp.
  • Thỏa thuận rõ những khu vực cần vệ sinh, dọn dẹp ngay từ đầu để quá trình làm việc của hai bên diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả mong muốn.
  • Nên theo dõi, giám sát quá trình làm việc của đơn vị vệ sinh công nghiệp để kịp thời điều chỉnh khi cần thiết.
  • Không nên tìm đến các công ty vệ sinh Gò Vấp báo giá dịch vụ quá rẻ để tránh bị lừa đảo hoặc nhận về dịch vụ có chất lượng kém.

Với những thông tin về dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gò Vấp trên đây, TKT Company tin rằng khách hàng đã có được những kiến thức cần thiết về dịch vụ này để chọn ra hạng mục vệ sinh thích hợp. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại TP. HCM thì hãy liên hệ cho TKT Company nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận 1, quận 2, quận 3, dịch vụ vệ sinh nhà máy quận 8, quận 9, quận Bình Tân,…. với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với thị trường. Liên hệ cho TKT ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Decor

KHÁCH HÀNG

Khách hàng nói gì về dịch vụ của chúng tôi

Decor

Nhận báo giá chi tiết

Đừng ngần ngại yêu cầu báo giá, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay.

    DỊCH VỤ

    Bạn muốn tìm hiểu thêm dịch vụ khác của TKT Company?

    • Các dịch vụ TKT Company cung cấp là gì?

      TKT Company cung cấp 4 nhóm dịch vụ chính:
      1. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
      2. Dịch vụ bảo trì, sửa chữa (xây dựng, hệ thống điện, thiết bị).
      3. Dịch vụ kiểm soát dịch hại (ruồi, muỗi, kiến, gián, mối, chuột, dịch hại, động vật gây hại…)
      4. Dịch vụ chăm sóc cảnh quan

    • Làm sao để hỏi thông tin chi tiết về dịch vụ TKT Company cung cấp ?

      Bạn có thể liên hệ nhanh với chúng tôi qua điện thoại, email, gặp mặt trực tiếp tại công trình của bạn, hoặc văn phòng của chúng tôi.
      Chỉ đơn giản là để lại yêu cầu cho nhân viên chăm sóc khách hàng, trực điện thoại, sẽ có nhân viên kỹ thuật chuyên trách tiếp nhận và xử lý yêu cầu của bạn.

    • TKT Company đã có chứng chỉ hoạt động gì?

      TKT Company là công ty được đầu tư bởi công ty quản lý vận hành Nhật Bản Fukui Building. Chúng tôi đã có chứng nhận quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 để ngày một nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong từng lĩnh vực cụ thể, chúng tôi đều có các giấy phép, chứng chỉ, giấy tờ, bảo hiểm… liên quan. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

    • TKT Company có thể cung cấp hồ sơ năng lực cho chúng tôi?

      TKT Company sẵn lòng cung cấp hồ sơ năng lực của công ty bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật để bạn có thể tham khảo. Vui lòng để lại yêu cầu, và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay.

    • Các báo giá Online trên website của TKT Company có chính xác?

      Thông thường các báo giá Online đối với ngành dịch vụ không thể chính xác 100% như mong muốn vì có rất nhiều các yếu tố có thể anh hưởng đến giá thành. Vì vậy chúng tôi cung cấp hỗ trợ khảo sát và báo giá tận nơi 100% Miễn Phí. Giá báo Online dựa trên kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong ngành và rút ra những yêu cầu chúng nhất. Giá báo Online thường đúng 80-90% giá thực tế, nên cũng là cơ sở để bạn dự đoán trước chi phí của mình.